Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ chống cháy căn hộ, cửa gỗ thoát hiểm





CỬA GỖ CHỐNG CHÁY: CỬA GỖ CHỐNG CHÁY CĂN HỘCỬA GỖ THOÁT HIỂM 


Cửa gỗ chống cháy sử dụng cửa thông phòng một đột phá mới kết hợp chức năng chống cháy và tính thẩm mỹ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa chống cháy (cửa thoát hiểm) cho thị trường, bên cạnh sản phẩm cửa gỗ thông phòng có nhiều đặc tính ưu việt, Trường Sa tiếp tục cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa gỗ chống cháy.

Cửa chống cháy (hay còn gọi cửa thoát hiểm) được lắp đặt ở các vị trí tùy theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với cửa gỗ chống cháy  thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ. 

Cửa gỗ chống cháy (cửa gỗ thoát hiểm) Trường Sa sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng đã được xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế, độ ẩm đạt 12-14% và được xử lý ngâm dịch thể chống cháy 3P-II. (Khi được xử lý qua dịch thể 3P-II đã được Cục PCCC chứng nhận), hoạt chất có trong dịch thể này sẽ bao phủ lên bề mặt và ngấm sâu vào bên trong gỗ một lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy, làm ngọn lửa không bùng phát. Hoạt chất này không làm thay đổi màu sắc, lý tính của gỗ nên bề mặt sản phẩm vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Cửa gỗ chống cháy (cửa gỗ thoát hiểm) Trường Sa có cấu tạo như sau: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat có độ dày 5mm (60 phút), 6mm (90 phút), 8mm (120 phút) ép 2 bên lõi; Bông thủy tinh giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; Join chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ veneer tự nhiên dày 3mm và sơn phủ PU hoàn thiện.

Đặc biệt, với Join chống cháy, khi nhiệt độ lên đến 900C Join sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khung bao làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, phụ kiện được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay co thủy lực, khóa cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Cửa gỗ chống cháy Trường Sa phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại veneer, thời gian chống cháy có 3 mức độ là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho cửa đi, cửa thông phòng và sử dụng cho nhiều loại công trình.
Để được tu vấn phong thủy hay giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà cửa bạn xin vui lòng liên hệ
0933.662.458 - 0935.477.039 Ms Vân

1 nhận xét: